Dimsum ở chuỗi Nhà Hàng Sài Gòn

Nhà hàng SAIGON 2
877-879 Trần Hưng Đạo P.1 Q.5
(08) 3.8366087

Nhà hàng SAIGON 3
157 Võ Văn Tần P.6 Q.3
(08) 3.9330992

Quán ăn SAIGON 364
364 Trần Hưng Đạo P.2 Q.5
(08) 3.8383397

Quán ăn SAIGON 938
938 Trần Hưng Đạo P.7 Q.5
(08) 3.9234671

Này là 1 chuỗi nhiều nhà hàng, mình chỉ mới ăn ở Nhà hàng Sài Gòn 3. Trước đây khoảng 1 năm mình từng ăn ở SG3 1 lần, phải nói là khá thất vọng, thua xa Lẩu HK hay Tiến Phát, nên không bao giờ quay lại. Hôm bữa được mời đi ăn nên đành miễn cưỡng quay về chốn xưa, cầm chắc là 1 bữa ăn không ngon rồi.

Dimsum ở đây giá từ 26-33k, 90% là 30k. Mì/hủ tiếu 35k.

Sau khi ăn xong quả thực mình rất hài lòng và có 1 cái nhìn khác về SG3. Há cảo, xíu mại, bột củ cải tương đương lẩu HK, bánh cuốn thì bột dở hơn, chân gà tàu xì thì 2 bên dở như nhau, không rục và không đậm đà lắm. Bánh bao xá xíu thì bột bánh ngon hơn bên Lẩu HK, nhân thịt thì như nhau thôi. Tàu hủ ky chiên giòn thì cũng bình thường như lẩu HK, giờ món này chỉ thấy Tân Nguyên Thái là ngon, mà cũng không bằng lẩu HK khi còn bếp cũ =(( Ở đây đặc biệt có món bánh nướng xá xíu rất ngon, bánh mới nướng thơm phức, bột giòn tan, nhân xá xíu vừa ăn hơn bánh bao nhiều. Bánh trứng ngon nhất trong các quán ở tầm giá này, mà thật ra mình cũng chưa ăn bánh trứng kiểu HK nào ngon hơn chỗ này, mặc dù mình vẫn thích kiểu KFC hơn 😀
Điểm nhấn ở đây nữa là mì/hủ tiếu rất khá, nước lèo đậm đà, cọng mì ngon, hơn hẳn lẩu HK. Giá cả tính ra hiện đang là rẻ nhất trong các nhà hàng dimsum. Vì vậy mình đã cho nó lên hạng 1 trong list dimsum của mình 😀
Điểm trừ là may ngay giữa tuần có vài món ko có, chỉ t7,CN mới làm, diiển hinh la cai banh nuong xa xiiu :-w

Leave a Reply