8 Comments

    1. Bạn nói làm mình thấy có lỗi quá ah T___T Không thể up bài mới thường xuyên được T__T Mình thay mặt 2 vợ chồng xin lỗi bạn nha 😥
      P/s: mình chưa đổi lại được cái theme cũ nữa ==” MÌnh cũng không biết nó nằm ở đâu… mình sẽ ráng tìm nó sớm nhất có thể ==”

      Trả lời

      1. haha ko sao đâu. theme sao cũng đc vì thích blog của bạn quá mà mình chả để tâm tới cái theme nữa 😛 Mình hiểu 2 vợ chồng cũng bận rộn mà T^T thôi cứ đừng treo blog là mình vui r` ❤

        Trả lời

  1. 2 anh chị ơi e là silent reader lâu lắm r`. e rất thích đọc reviews của a c. tuy khẩu vị có hơi khó tính (hehe) nhưg vì vậy mà reviews càng chính xác hơn & khi ac nói quán nào ngon e biết chắc chắn quán đó ngon 😀 mong ac tiếp tục blog nhé! ngày nào e cũng vào check đấy!

    P.S: e thích giao diện mấy hôm trước hơn ạ 😦

    Trả lời

    1. Cám ơn bạn đã đọc và ủng hộ blog 2 vợ chồng mình ^_^ Bạn nói giao diện có các hình tròn phải không, giao diện đó có vẻ dễ nhìn hơn nhỉ ^^! Hết tuần này mình sẽ quay lại giao diện đó 😀

      Trả lời

      1. đúng rồi bạn giao diện có hình tròn đó bạn ^_^ (mình ko biết 2 bạn sn bao nhiêu nên thôi mình cứ xưng bạn đi ha :D)
        mong chờ nhiều bài viết mới của 2 vợ chồng nè

        Trả lời

Leave a Reply