Topping Beef – Bò chất lượng giá rẻ

16L Lê Ngô Cát P7 Q3

[UPDATE]

Mấy tuần sau mình có quay lại thử nốt cái set cho 4 người

– Bò thì vẫn ngon. Sườn heo BBQ rất ngon, cá nhân mình thấy ngon hơn Ụt Ụt và cả Al fresco. Chỗ này làm sườn heo ăn ít ngán nhất. Sườn bò BBQ thì quá dai… ăn không vui gì hết

– Tráng miệng Ice on fire thì 1 viên kem vani cho thêm whipping cream. Nhân viên sẽ đem ra bàn rồi đổ rượu rhum vào, sau đó đốt rượu, nhìn chén kem cháy cháy cũng vui :)) Món này cũng ok, mà mình không thích vị rượu rhum lắm nên sẽ không ăn lại

– Sốt hành thì nồng mùi mù tạt còn sốt trứng và củ cải ngựa có mùi gì đó hăng hăng cũng khá vui :)) Chỗ này sốt chả ăn nhập gì với tên gọi, sốt tiêu thì mùi vị như sốt rượu vang =)) Nói chung là ăn thử cũng vui 🙂

____________________

Nhà hàng này đang nổi đình đám trên Foody, thấy dân tình khen tới tấp làm mình cũng ham, còn có set ăn giá rẻ cho 2 và 4 người, ham quá thôi múc luôn :v Khoảng 11g30 mình tới, thấy quán chỉ có vài người thợ chụp ảnh, không thấy khách ăn @_@ Tới tầm 12g hơn mới có khách vô ăn, mình thấy quán cũng nổi lắm mà sao khách tới le que quá *_* Bên trong thấy cũng rộng rãi, trang trí không ấn tượng lắm nhưng cũng sáng sủa, thôi cũng được ❤

Trên bàn có hoa trang trí với muỗng đũa

Coca Nhật 55k

Coca thấy có vẻ lạt mà nhiều gas hơn coca VN 😕 1 chai thì chế được 2 ly, 2 vợ chồng mình uống 1 chai là vừa :3

Bánh mì mời khách

Hình như mỗi khách được 1 cái :-/ Bánh mì nóng, ăn ngọt ngọt mà bên trong có hột gì hăng hăng, thấy khó ăn quá -_-

Cừu hầm rau củ và kem béo 95k

Cừu hầm chưa được mềm, các sớ thịt còn dai, 1 chén 95k được có 1 cục cừu 😥 Đau lòng gì đâu 😥 Rau củ thì có 2 cục cà rốt được hầm mềm rục… Nước cừu hầm có vị giống vị bò kho Bỉ bên JJ Brazilian BBQ 😕 Ở đây mà có bánh mì để chấm chung chắc ngon 😥

1 chén có chút éc, nói thiệt chứ 10 người ăn 10 chén cũng chưa no…

Nhìn cái muỗng cũng thấy, 1 cái muỗng gần bằng miệng chén rồi 😥

Mặc dù hầm nhưng bên trong vẫn còn tái :v Chứng tỏ bếp hầm không lâu -_- Mà mình đâu thấy này có gì béo :v Nước không giống lagu của VN lắm, hơi mặn + hơi ngọt, ăn không cũng được mà chấm bánh mì thì chắc hơi lạt 😕

Combo 2 người 355k

1 combo thì gồm 300gr bò + 2 toppings + 2 sauces + 2 salad + 2 tráng miệng, cụ thể thì xem trong menu nha 😀 Nhà hàng trang trí đẹp + độc, dùng đá khô để bốc khói :3 Nhìn rất thích mắt :3 Chỉ là ai ngu ngu chọt tay vô chắc vui :v Không biết quản lý có tính vụ này hơm ta :-/ Hay không phải đá khô… Nhìn cũng đẹp với lạ :3

1 dĩa vậy chứ bự lắm nha :-s

Salad Caesar làm thấy hơi lạt, bếp làm thêm sốt thì ngon hơn 😀 Dĩa này theo combo thì ok chứ mình không mua riêng đâu, thấy không ngon lắm. 1 dĩa mà mua theo menu thì gấp đôi nhiêu đây ah

2 phần khoai nghiền, phần đậm màu là khoai lang, phần nhạt là khoai tây. Khoai hình như trộn với quế, ăn kỳ quá mình không thích >.< Mà thấy khoai nghiền có vẻ không mịn lắm…

Này salad không :v Không trộn gì hết, ăn thấy chán

Anh hùng của bữa ăn :3 150gr rib eye + 150gr top blade (có ai biết top blade là cái phần nào hơm @_@). Phần bò nào cũng ngon, mặc dù thì không quá mềm vs juicy hay phục vụ không hỏi mình muốn ăn medium hay medium rare (bếp tự quyết định tuốt ==”) nhưng miếng bò ăn thơm, vẫn có độ mềm nhất định. Ăn 1 miếng là đã 1 miếng chứ không như Bonte hay Hai Con Bò :v Bò thấy ít mỡ mà cũng không có gân nhiều. Tính ra 355k ăn set này mình thấy đáng hơn mấy cái nhảm nhảm khác :v

Nhìn cũng dày lắm chứ không mỏng lét đâu :3

Sốt tiêu vs sốt yaua là 2 sốt mình được bếp chọn, mà thiệt ra bếp chỉ còn tiêu, nấm với yaua -_- Sốt yaua ăn cũng khá, nhưng thấy có gì đó hơi lạc quẻ @_@ Ăn lạ lạ thì được chứ nếu mua thì mình không mua này… Sốt tiêu ăn thấy ngon, nhưng mới thử mình bị lộn qua sốt rượu vang :v Dù ăn xong thì mình cũng không nhận ra mùi tiêu… Nên sốt này ngon nhưng không đúng tên ==”

Top Blade đây :3 Hấp dẫn chưa :3 Ở giữa dù có gân nhưng không hề dai nha 😀

Ăn xong thì đợi gần 10p để ăn tráng miệng, tráng miệng của mình là rolling apple on ice với ice on fire, nhưng ice on fire hết rồi nên bếp đổi sang cho mình lava chocolate

Này là rolling apple on ice, “chả giò” táo vỏ giòn nhưng không tới mức giòn rụm, bên trong có táo (hình như có táo tàu nữa :-?) Món này cũng có thoang thoảng mùi quế nên mình chạy lẹ 😥 Kem hơi còn đá, không ngọt lắm nhưng ăn không đặc biệt

Lava chocolate thì nên gọi là lava cacao, cacao quá chời mà chocolate >.<

Phần bánh rất ít còn phần “dòng chảy” thì nhiều :3 Mình thích ❤

Do mình đổi sang lava nên được chủ giảm cho 28k :3 Yêu quán ghê ❤ Với giá cả và chất lượng quán đem lại thì việc quay lại khi thèm bò chỉ là sớm muộn :3 Nhưng quay lại thì mình chỉ ăn bò, chả ăn cái set nữa, mấy món ăn chơi dở quá -_-

Menu

Album chất lượng cao

3 Comments

Leave a Reply