Crystal Jade Kitchen – Nhà hàng Hoa trên siêu thị Nhật

Tầng 3 Aeon Mall Bình Tân, Số 1 đường số 17A, khu phố 11, phường Bình Trị Đông B

NHÀ HÀNG CÓ TÍNH THUẾ VAT 10% (GIÁ TIỀN TRONG BÀI CHƯA CỘNG VÀO)

Golden Gate dạo này bắt đầu chuyển sang chuyển nhượng các thương hiệu thay vì tự tạo thương hiệu, mà coi bộ nhượng quyền cũng chưa thành công lắm thì phải @@ Ngoài Osho Osaka thì Crystal Jade là thương hiệu tiếp theo được GG nhượng quyền về. Về không gian thì quán làm ổn, trang trí khá đẹp, giá thì dĩ nhiên cũng không rẻ :v

View từ nhà hàng nhìn ra Aeon mall :3

Trà vị berry mật ong 45k+

Gọi là trà mật ong chứ chả thấy mật ong đâu :v Chỉ thấy trà + chanh + dâu, mà trà cũng không thơm, tóm lại không ngon :v Được cái 1 bình share ra được tầm 3-4 ly như hình :3

Há cảo tôm 65k+

1 phần 4 cục, ăn cũng được, vỏ mỏng, tôm ở trong là tôm nhuyễn, nói chung không có gì đặc biệt :v

Bánh củ cải chiên 55k+

Bánh cũng được, mà hơi mềm, mình nghĩ chiên giòn hơn chút nữa thì ngon hơn. Mà ở đây hơi nhảm, dimsum mà lên sau cả món mặn :v

Tàu hủ ky nhân tôm sốt phô mai 65k+

Này là tàu hủ ky cuốn tôm hấp dầu hào với phô mai miếng thôi, mà cuốn ăn nhão, thêm phô mai nữa, ngán kinh hồn ~~

Vịt quay HK (góc tư) 180k+

Phần này nhỏ xíu hà, cỡ vịt tiềm thuốc bắc ah, giá dĩ nhiên không rẻ rồi hen :v Vịt quay cũng được, da giòn vừa phải, chấm nước xí muội chua ngọt, làm cũng không có gì đặc sắc, ăn Hoằng Long ngon hơn :v

Sườn xào chua ngọt 115k+

Món sáng nhất bữa ăn, sườn nhiều, toàn thịt chứ không có xương, xào đậm đà, ngon ngang ngửa Hoằng Long và chắc cũng ngon nhất SG theo khẩu vị của mình :v Tiếc là không có trái vải trong này T_T

Đậu hũ bó xôi xào nấm linh chi nâu 85k+

Mình không thích món này nhưng chồng mình thì thích. Đậu hũ ở đây dùng đậu hủ trứng, trộn với bó xôi xong đem chưng rồi sốt dầu hào lên, dầu hào cho hơi nhiều bột năng, thiệt ra cái mình không thích món này là mùi đậu hủ trứng mình không ăn được ==” Ai ăn được thì gọi món này chắc ok, ăn lạ :v

Chè trôi nước 35k+

Chè ở đây làm max lâu, bù lại ngon, nước đường ngọt thanh, thơm mùi lài, ăn mát mát nữa :v Trôi nước thì ấm, ở trong mè đen siêu ngon >.< Món này nhất định phải thử nha >.<

Nhìn chung nhà hàng làm cũng được, không phải quá ngon, mình nghĩ chắc cỡ Dim Tu Tac :v

Leave a Reply