Buffet dimsum Libai

Lầu 1 88 Đồng Khởi Q1 – Khách sạn Sheraton

Buffet tối: https://smtluoi.wordpress.com/2013/07/22/nha-hang-tau-cua-sheraton-li-bai/

Người lớn: 698k++/ người (cộng thêm 15%)

Trẻ em (4-11t): 600k++/ người (cộng thêm 15%)

Mình đã giới thiệu buffet tối của Libai rồi, hôm nay giới thiệu thêm 1 loại hình buffet nữa: buffet dimsum 😀 Dạo gần đây (chắc cũng 3 4 năm đổ lại) buffet dimsum bắt đầu xuất hiện, dù so với các loại hình buffet khác thì buffet dimsum có phần lép vế, nhưng so với ngày xưa là nhiều hơn rồi :v 1 số nhà hàng có buffet dimsum mình biết: Libai, Kabin, Ming Dynasty, Royal Garden, Yuchu, Ming Court,… Có thời gian mình sẽ thử mấy kia, giờ thử này trước đi :)) Không gian mình chụp sơ thôi, muốn xem chi tiết mọi người vô link bài cũ của mình để xem ah 😀

Nước lọc free, cái nào gần như khách sạn 5 sao nào cũng có, mình ghét chỗ nào không free nước lọc lắm =.=

Các món ăn chơi chờ món

Buffet dimsum gồm 65 món, khá đa dạng, muốn ăn hết menu cũng khó lắm ah, vợ chồng mình ăn quá chời được tầm 30 món ah 😦 Phải ăn 2 lần mới hết được menu. Do mình ăn cũng lâu nên cũng không nhớ rõ lắm các món, review không chi tiết được ~~ Canh trong ngày, hôm mình ăn là canh sườn nấu với bắp và củ cải đỏ, canh hơi mặn, nước nấu ngọt, sườn mềm ngon. Nhìn chung canh ở đây trưa hay tối nấu đều ngon 😀

Há cảo tôm, há cảo vỏ mỏng, tôm bên trong cũng 2 con nhưng không to như bên Kabin, nêm nếm thấy cũng không bằng, nhưng so với các chỗ dimsum khác thì ở đây vẫn ngon :v

Bánh củ cải chiên, bánh chiên giòn, làm nhiều củ cải nên ăn thơm.

Bao tử bò X.O, món này ngon, toàn làm tổ ong nên siêu ngon :3 Bao tử hầm thấm, hơi cay nhưng ăn đã lắm, mình kêu mấy xửng luôn. Điểm trừ là sa tế hơi nồng, ăn 1 lần sặc sụa luôn 😦

Đậu hũ dồn thịt tôm hấp, món này ăn cũng không đặc biệt lắm, tôm tươi trộn gia vị rồi để lên trên miếng tàu hủ đem hấp rồi chế sốt lên, sốt chua chua ngọt ngọt, tôm tươi cực kỳ, ăn cũng ngon nhưng chưa để lại ấn tượng nhiều.

Mực hấp mắm, nghe ban đầu mình tưởng ăn phải tanh lắm, ai dè đem ra thơm lừng mùi mắm mà không tanh, ăn cũng không mặn luôn, vị hơi giống thịt chưng cá mặn ah 😛 Mực tươi nên làm mềm, ăn ổn.

Bánh cuốn tôm, món này làm dở, lớp bánh cuốn dày quá mà ăn bở bở kỳ kỳ, tôm cũng ít xịt, vớt vát cái nước chấm thôi 😦

Cua cuốn hấp rong biển, bên ngoài là rong biển, ở giữa hình như là tôm xay, rồi chỉ có thanh cua ở trong thôi ==” Món này ăn bình thường, sốt mặn mặn lên thôi ==”

Bánh hẹ chiên, bánh hẹ làm ngon, tôm thịt tươi, hẹ làm ít, chiên ráo dầu ăn giòn, ba mẹ mình khen bánh hẹ bên này ăn ít hẹ nên đỡ bị hôi 😛

Món này ăn kèm giấm đỏ, mình thấy không hợp lắm

Sườn non tàu xì, sườn mềm, hầm chưa thơm lắm, bù lại vị đậm đà + sườn xương nhỏ, thịt nhiều ăn đã :3

Chả giò vịt quay, món này dở, lớp vỏ dày quá, chiên dầu nhiều, thịt bên trong ít xịt, toàn thấy khoai môn với nấm mèo =.=

Tôm chiên bách hoa, chỗ hiếm hoi mà làm món này có nguyên con tôm ở trong :v Bên ngoài là tôm xay, món này ăn hơi ngán do dầu mỡ nhiều, chấm thêm mayonnaise càng ngán bạo 😦

Ngán quá kêu dĩa rau ăn cho đỡ ngán, rau mùa xào tỏi

Bánh cảo đuôi tôm chiên, này giống sandwich chiên ah, bên ngoài là sandwich, bên trong là tôm, dầu không là dầu, ngán dã man luôn ~~

Chả giò cá hồi, không biết bên trong có sốt gì mà ăn chua chua, chả thấy vị cá hồi đâu luôn :v Qúa ảo diệu :v Vỏ cũng dày luôn 😦

Khoai môn chiên cá tuyết, món nhảm nhất ở đây =.= Ở trong toàn thấy khoai, cá có chút éc, ăn chả thấy vị gì luôn =))

Cá cuộn thịt xông khói với xoài, cá ăn ngon, dai chắc, ăn vô thơm mùi thịt xông khói, chỉ có điểm trừ nhỏ là xoài chả thấy vị gì hết 😦 Xoài ngọt nữa là ngon rồi.

Cháo trứng bắc thảo, cháo nấu đặc, bên trong thịt bằm với trứng bắc thảo quá chời, cháo ăn béo, nêm nếm cũng vừa ăn, tóm lại là ngon :3 Mà điểm trừ là bột ngọt hơi nhiều.

Hủ tiếu xào bò, hủ tiếu xào thơm mùi nước tương, mà bò hơi ít, với lại chưa có mùi áp chảo, bù lại xào khá khô. Tóm lại cũng được.

Bánh bao trứng sữa, mình tưởng kim sa, ai dè là bánh bao sữa + trứng muối ở giữa =.= Ăn cũng được, hơi chán.

Thạch chanh dây (ly nhỏ) = nước chanh dây nguyên chất bỏ đông, ăn chua dã man luôn, mà tiêu hóa hơi bị tốt, ăn xong bớt ngán dầu mỡ hẳn :3 Dương chi bột báng thì hơi thường, xoài xay với bỏ tép bưởi lên, không đâu bằng Yuchu 😦

Menu buffet nè

2 Comments

  1. Em ăn Buffet dimsu hơi bi nhiều nơi . Dở nhất co thể nói là Ming chổ này của Khải Silk , nói chung hệ thống nhà hàng của Khai anh chị né ra cho mau vì nó nấu khá dở mà dở thì khỏi đi , kế tiếp là Royal Garden , Thiên Phước …. . AN khá , ngon có thể đền Yuchu , Long Triều ( Pavilloon ) ,

    Trả lời

Leave a Reply