Ốc Sân Vườn – Ăn ốc trong cổ mộ

520 Trần Hưng Đạo Q5 (góc Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng)

Mặc dù mình khá đạo ốc nhưng số lượng quán ốc mình biết chỉ đếm trên đầu ngón tay 😥 Mỗi lần muốn ăn ốc là phải lọ mọ đi hỏi hết người này tới người kia. Lần này anh Tèo giới thiệu mình 1 quán khá lạ, lúc tới mình mới ngạc nhiên là sao đông dữ mà hổng thấy tiếng tăm gì hết :v Quán nằm trong 1 khung viên trống, đằng sau nghe đồn là nhà mồ nên có người gọi là ốc nhà mồ :v Mà thấy với số lượng người ăn ở đây thì chắc ma có trồi dậy cũng bị quật cho chết ==”

Không gian bên trong rộng rãi mát mẻ 😀 Thấy dân chúng vô đây nhậu đông lắm :v Điểm cộng của quán là tốc độ nấu ăn thần sầu :v Nhanh nhất trong các quán mình từng ăn luôn :))

Menu nè, giá cao vãi luôn 😦 Chắc không thua mấy tiệm ốc lớn luôn ah ~~

Các loại nước chấm :v Ở đây mình thấy nêm nếm giống quán nhậu hơn quán ốc :)) Tùy khẩu vị mà thích hay ghét hen :v

Hàu phô mai 26k/con

Ở đây xài phô mai con bò cười chứ không phải phô mai miếng như ốc Nguyễn Cư Trinh đâu nha 😥 Hàu con to, ăn cũng được, mình thì thích phô mai miếng hơn phô mai con bò cười ==”

Nghêu hấp thái 40k

Ăn cũng được, chủ yếu là chua với mặn hơi là chua với ngọt, nghêu cũng bự, sạch cát, chưa thấy điểm trừ, vị thì cũng chưa phải là ngon nhất :v

Sò huyết xào me 50k

Mắc vãi hồn luôn @@ Con cũng to mà mắc quá, xào me cũng bình thường hà, không bằng mẹ mình làm =)) 1 phần cũng không nhiều lắm 😥 Huhu ăn xót ghê luôn T.T

Ốc len xào dừa 50k

Món này nhiều người khen lắm, mình thấy ăn cũng được, y chang mấy chỗ ốc khác mà :v Nước dừa béo, ngọt ngon, điểm cộng là ốc len làm sạch nhớt, giờ đa phần ăn chỗ nào cũng nhớt nhớt ghê chết mẹ ~~ 1 dĩa cũng ít hà, món này thì thôi cũng khen được :v

Ốc móng tay 55k

Ở đây gọi là ốc lóng tay, mình thấy cũng khá chính xác, vì nó cỡ lóng tay chứ không có bự như móng tay đâu :v Mình chọn xào sa tế, max cay luôn =)) Toàn ăn trong nước mắt không hà =)) Mà cũng ngon, ốc tươi, điểm trừ là hơi nhỏ thôi T.T

Con ốc đây :v Nếu không phải tại xào sa tế thì 1 lần mình phải ăn 3-4 con rồi =.=

Ốc muỗng 45k

Con này nhiều tên vãi, gì mà ốc muỗng, ốc mõ vịt, ốc súng,… ==” Mình chọn nướng sa tế, con này dai dai ăn cũng lạ, mà mình thích ốc tỏi hơn :v Con này ăn dai thôi chứ không bằng ốc tỏi đâu >_<

Mì gói xào mực sữa 85k

1 dĩa mì 85k là quá ảo :v Mà nói thiệt, dĩa này chắc phải 2 gói trở lên ah, nhiều vãi luôn ~~ Mực thì ngập tràn, ăn mà ngán lòi họng luôn 😥 Bình thường là 75k, thêm 10k rau muống nữa :v Mì ở đây xào kiểu quán nhậu, ăn với nước tương chứ không phải kiểu quán ốc đâu nghen, mình thì thấy bình thường, chồng mình thì ghét =)) Mà điểm cộng là mực tươi ngon hen :v

Tóm lại quán nêm nếm bình thường, được cái ốc khá chất lượng, giá thì cao quá ==”

Leave a Reply