Dimsum Huynh Đệ – Dimsum bình dân chất lượng tốt

89 Nguyễn Chí Thanh P16 Q11

Ở SG người Hoa khá nhiều, nhưng muốn kiếm 1 chỗ ăn món hoa ngon rẻ thì không phải dễ 😦 Đặc biệt là ăn điểm tâm ah T_T Ngày xưa mình ăn ngay Trần Phú có 1 chỗ cũng ổn, giá bình dân, nhưng dẹp rồi, chắc bán rẻ nên lỗ =)) Giờ tìm được thêm 1 chỗ ngon rẻ liền giới thiệu cho mọi người liền >.<

Menu nè, giá từ 32k – 45k, cũng mềm hen 😀

Xíu mại nước 32k

Cục cũng bự ah, ăn cũng được, thịt nạc nhiều, không bị độn mỡ, món này chấm với bánh mì ok :v Cho 7.5 =))

Há cảo tôm 32k

Tôm khá tươi, không phải nguyên con đâu hen, nhưng tôm tươi mà giá 32k là ok rồi 😀 Nêm nếm cũng vừa, chấm tí nước tương pha tương ớt là ok rồi :v Mà vỏ hơi dày tí, ai thích vỏ dày chắc thích, mình mê vỏ mỏng kiểu Kabin thôi T^T

Bánh cuốn tôm 32k

Mình thì cực dễ ăn món này, miễn bánh cuốn mỏng + nước tương pha ổn là ok, ở đây đáp ứng được 2 tiêu chí của mình nên duyệt hen =))

Bánh xếp bào ngư 38k

Món này độc lạ nè :3 Bánh xếp tôm thôi, mà ở trên thêm con bào ngư be bé :v Bào ngư nhỏ xíu ăn dai nhách, chả ngon lành gì đâu =)) Thua cả ăn tôm =)) Mà được cái lên hình đẹp :3

Bánh bao kim sa 32k

Giá rẻ, bánh cũng được, làm mặn hơn bên Thọ Phát tí, nói chung cũng na ná bên kia :v

Giò heo chao đỏ 45k

Ở đây có chao làm ngon bá cháy, chấm miếng nào đã miếng đó >.< Mì ăn cũng được, nước lèo ổn, chồng mình ghét món này lắm mà ăn không chê là hay rồi đó :3 Mà ở đây dễ thương lắm nha, mình hỏi ngon không, chủ quán múc cho mình 1 chén nước lèo cho thử luôn, khỏi hỏi nhiều 😛 Điểm cộng ah :v

Tóm lại quán này chất lượng ok trong đám quán giá rẻ hen, mà chỉ tiếc là chỗ ngồi hơi chán 😥 Bù lại chủ quán dễ thương lắm luôn ahhhhh >.<

Leave a Reply