Lẩu bò Cô Lan – Lẩu bò chất lượng giá cả phải chăng

Cuối đường Âu Dương Lân Q8, mình thấy có địa chỉ mà ven sông xăng gì đó, nên ghi cuối đường Âu Dương Lân cho dễ :v

Lẩu bò ở SG cũng nổi dữ lắm, mà chủ yếu là khu Hồ Thị Kỷ, nhưng mình nghe chê bên đó dở lắm nên mình không ghé. Mình chọn bên này để ăn 😀 Quán bên này nhỏ lắm, có mấy bàn vầy thôi đó, cũng ít khách, chủ yếu là dân nhậu thôi

Xe bò nè, đủ thứ luôn, thích ăn cái gì cứ chỉ cái đó :v Nhìn cái quầy này lát mình hoa mắt luôn vì đa dạng quá ~~

Rau mì thì ăn kèm trong lẩu luôn, không có tính thêm, mà hình như gọi thêm thì tính tiền ah

Mình không ăn mì trứng mà chuyển qua mì gói thì giá y chang

Chao để chấm, chao pha tại nhà nên thiên về vị mặn hơn vị ngọt :v Có sa tế sẵn trong chén luôn, mình ăn thì thấy không cay

Phần của mình nè :v Mình không biết rõ giá nên ghi chung chung luôn: 1 nồi lẩu nhỏ (150k) + 1 tô bắp bò bò viên thêm + 1 chai xá xị = 215k, bình dân hen 😀 Ăn này thì mình không ăn mì, ăn thịt không thôi :v

Nồi lẩu lúc mới đem lên nè, thịt còn tươi mới luôn :v Điểm mình ghét ở lẩu bò nói chung là 1 nồi lẩu bò đâu không thấy, thấy toàn nội tạng bò =.= Gì mà móng rồi tim, lá sách gì gì đó chả biết =.=

Mấy miếng bò hiếm hoi trong nồi lẩu nè :v Nước lèo ở đây điểm cộng là ngọt nhờ nấu từ bò, củ cải trắng với khoai sọ, dĩ nhiên nhờ nấu quá ngọt nên không cần thêm bột ngọt nữa, mình ăn về khỏe re :v

Sau khi ăn hết đám thịt trong nồi thì mình ngay tức tốc gọi thêm 1 chén bắp bò bò viên thì không ăn nổi 1 nồi lẩu toàn là nội tạng như vầy ~~ Lúc gọi thì mình nghĩ chắc cũng 1 chén nhỏ thôi, mà ai dè đổ xong đầy luôn nguyên nồi @@ Cái này là sau khi đổ vô nè, nhìn full luôn :v Thịt bắp chất lượng lắm, cắt dày, thịt hơi dai nhưng thơm lắm, đúng chất lượng :3

Miếng bò viên hơi mỏng, ăn cũng bình thường, được cái ít bột

Tóm lại ở đây rẻ, 2 người ăn 215k mà lăn về luôn, nghe nói 6 người ăn tầm 300k là no ah :v Thiệt ra nồi của mình 4 người ăn, mà mình ăn có chút xíu rau + không ăn mì nên mới ăn nổi thôi =))

Leave a Reply